Contact us on 093 592 0000 or toyger.vn@gmail.com

Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền tại Toyger.vn:

Toyger.vn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

Dưới dây là khung hoàn trả sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách hoàn trả sản phẩm có thể thay đổi phụ thuộc vào Nhà cung cấp. Để biết được sản phẩm có áp dụng hoàn trả hay không, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng trước.

Các loại hình hoàn trả Bình thường Bị hư hại
Khung ngày hoàn trả 10 ngày 01 ngày
Tất cả các loại trừ trường hợp dưới đây
Khác Các sản phẩm có chất lỏng Không
Quà tặng Không Không
Đồ dùng gia dụng, đồ nội thất Không
 
Các trường hợp khác – Sản phẩm không được hoàn trả (được chú thích tại trang mô tả sản phẩm) Không

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đếnToyger.vn để kiểm tra chất lượng. Toyger sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Toyger sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

 

 

Các điều khoản và điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:.

– Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của Toyger.

– Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem bạc hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .

– Thời gian hoàn trả không quá 10 ngày tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân. Đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.

– Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện.

– Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của một số thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.

– Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

– Toyger chỉ hỗ trợ cho nhân viên đến thu hồi sản phẩm một lần, nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng chúng tôi trả lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho Toyger qua đường bưu điện

3. Thông tin bổ sung:

  • Hoàn Trả sau thời hạn:

Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 10 ngày sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá.

  • Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Toyger, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Đợt khuyến mãi đặc biệt:

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.

  •  Các trường hợp khác:

Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chúng tôi có mọi thứ bé yêu bạn cần để phát triển!